Phim chống nắng cho kính

Phim chống nắng cho kính: 

Phim chống nắng cho kính được trang bị công nghệ kỹ thuật số hiện đại, hiệu năng ấn tượng với chỉ số cản nhiệt đến 90%, ngăn chặn tia hồng ngoại (IR) gây nóng và tia cực tím (UV) tuyệt đối 100%. Bên cạnh đó tích hợp các tính năng như: giảm khả năng nhìn trộm, giảm chói loá, mang lại cảm giác mát mắt…

phim cách nhiệt nhà kính nano tech

CÔNG NGHỆ – HIỆN ĐẠI

phim cách nhiệt dán vách kính

Sự phát triển không ngừng của công nghệ thời 4.0 đòi hỏi NANO TECH cần tạo sự đột phá trong công nghệ của riêng mình. Công nghệ nano gốm sứ chính là kết quả của sự nỗ lực và đổi mới trong ngành phim chống nắng cho kính. Việc ứng dụng công nghệ Nano kết hợp cùng nền tảng phim phún xạ kim loại tạo nên lớp cách nhiệt có độ phủ dày đặc kèm khả năng cách nhiệt vượt trội.

CẢN NHIỆT – VƯỢT TRỘI

phim cách nhiệt công nghệ nano gốm sứ

Ứng dụng công nghệ NANO GỐM SỨ đã mang lại sự chuẩn hóa trong quy trình sản xuất, từ đó tạo ra một bước đột phá lớn trong lĩnh vực phim cách nhiệt nhà kính. Với chỉ số ấn tượng, ngăn cản tới 90% nhiệt lượng “tấn công” vào không gian sống và làm việc, tạo nên một môi trường thoải mái, thoáng mát.

Tất cả điều này là nhờ việc NANO đã khéo léo kết hợp phim phún xạ kim loại đa lớp tích hợp lớp Nano Ceramic vào tấm phim cách nhiệt, làm nâng cao khả năng cản nhiệt.

BẢO VỆ – TOÀN DIỆN

PHIM CHỐNG NÓNG TỐI ĐA CHO NHÀ KÍNH

Sống và làm việc trong không gian nhiều cửa kính nhằm ngắm trọn view triệu đô, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở. Tuy nhiên, đây cũng là nỗi lo cho da, mắt bị ảnh hưởng bởi các tia gây hại như tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR).

Thấu hiểu được nỗi lo đó, Nano Tech tạo ra tấm phim chống nắng cho nhà kính có chỉ số cản 100% tia tử ngoại, bao gồm cả các tia UV có bước sóng cao lên đến 400 nm. Chưa dừng lại ở đó, phim chống nắng nhà Nano Tech còn cản đến 99% tia IR, đây là điều không thể thiếu để mang đến một lá chắn bảo vệ hoàn hảo và toàn diện.

Ngoài ra với nền tảng là phim phản xạ nhiệt, nay được phún xạ đa lớp với 12 lớp bạc, có chứa kim loại vàng giúp tăng hiệu quả cản nhiệt. Không chỉ vậy, phim cách nhiệt nhà Nano Tech còn tích hợp lớp phún xạ kim loại với chất liệu gốm sứ giúp hạn chế nhiễu sóng tín hiệu và giảm phản gương. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh khỏi các tình trạng nổ vỡ kính do nắng nóng trong thời gian dài.

GIẢM CHÓI LÓA

FILM CHỐNG CHÓI LÓA

Cách nhiệt tốt nhưng vẫn giữ trọn tầm nhìn là bài toán lớn khi lựa chọn các loại phim cách nhiệt cho không gian sống và văn phòng làm việc. Tấm phim với khả năng giảm chói 46% kèm theo chất liệu trong suốt, không đục màu hay có những vết ố.

Vì tất cả điều này đã được công nghệ NANO GỐM SỨ cài đặt để loại trừ chuyện đó xảy ra. Từ đó, bài toán cách nhiệt, giảm chói và giữ được tầm nhìn đã được nano tech giải một cách hiệu quả.

TĂNG TÍNH – RIÊNG TƯ

dán film chống nắng tạo cảm giác riêng tư

Các mã phim màu tối có khả năng chống nhìn trộm từ bên ngoài vào bên trong dựa trên nguyên lý chênh lệch ánh sáng. Điều này tạo ra sự thoải mái và tăng tính an ninh cho môi trường sống.

clip hướng dẫn dán film chống nóng: https://youtu.be/Jwtruof-g3M?si=QshN-h2YLoI1WRP3

LỢI ÍCH
phim chống nắng cho kính nhà

phim giảm độ chói lóa bảo vệ mắt
CÁCH NHIỆT THẬT

Với tư duy phát triển bền vững, Nano tech tập trung mang lại sản phẩm chất lượng. Một điều chắc chắn rằng Film chống nắng nhà Nano Tech phải có khả năng cách nhiệt thật, không chỉ qua những câu từ hay lời nói mà còn thể hiện qua các thiết bị kiểm tra chuyên dụng. Điều này làm cho người dùng an tâm sử dụng, tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái.

kính có dán film mang lại không gian thoáng mát
NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Với khả năng loại bỏ hoàn toàn các tia gây hại, phim chống nắng nhà kính nano tech mang lại sự an tâm cho môi trường sống và làm việc, bảo vệ tối đa da và mắt khỏi cái tình trạng lão hóa, giảm thị lực, ung thư da…

film dán kính nâng tầm cuộc sống của bạn
BẢO VỆ NỘI THẤT

Nhà ở hay văn phòng là nơi có nhiều đồ dùng nội thất và thiết bị điện tử. Ngoài tính năng chống nóng tốt, film chống nắng nhà kính Nano Tech còn bảo vệ đồ nội thất tránh bị phai màu do tia UV tác động và tăng tuổi thọ nhờ việc cản tia IR gây nóng bức cho các thiết bị điện tử.

phim cách nhiệt giúp không gian thoáng mát
TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Với việc cản nhiệt vượt trội, phim cách nhiệt nhà kính giúp cho nhiệt độ bên trong phòng luôn ổn định. Từ đây giúp máy điều hoà hoạt động với với công suất thấp, tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể mỗi tháng.

ÁNH SÁNG THỰC

Với tính năng giảm chói, sản phẩm mang lại cảm giác dịu mắt mà không cần dùng rèm che nắng. Từ đó giữ được trọn tầm nhìn, đem đến một không gian chân thực, hoàn hảo nhưng vẫn giữ được những điều tự nhiên và đắt giá nhất.

 

Leave Comments

0979.595.236
0979.595.236