Decal Lưới Dán Kính

Decal lưới dán kính là gì, tác dụng ra sao và mua ở đâu: Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe qua sản phẩm này sẽ biết được đây chính là sản phẩm dùng để trang trí văn phòng, nhà cửa,… Công đoạn trang trí nhà cửa cũng rất cần thiết đối, hiện nay có rất nhiều sản phẩm xuất hiện vừa đẹp vừa tiện nhằm đáp ứng được nhu cầu của con người.

Trong đó có sản phẩm decal lưới dán kính không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho những tấm kính mà còn có thể khắc phục được việc tiếp xúc với ánh nắng.

Decal lưới dán kính là gì?

Decal lưới dán kính là sản phẩm phun sơn PR thuộc dòng decal dán kính được khi phun lên bề mặt decal tạo ra nhiều hình thức khác biệt cho sản phẩm, vì thế decal thu hút được nhiều người sử dụng hơn vì vẻ đẹp. Bên cạnh đó sản phẩm này được sản xuất với công nghệ hiflex với độ phân giải cao đến từ Hàn Quốc, bởi thế sản phẩm luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao.

Tham khảo: https://youtube.com/shorts/02oyULzBJp8?si=0RuU0XH_dxgRxCQS

 

Hiệu ứng giống như một lớp màn che chính là nhờ những lỗ li ti ở mặt trước và màu đen của sản phẩm làm cho người ngoài không thể nhìn được hoạt động bên trong. Người ta dùng decal lưới dán kính ở nhiều lĩnh vực như cửa kính, cửa sổ hay vách kính văn phòng, vì ứng dụng cao nên luôn được đón nhận bởi khách hàng.

Mục đích sử dụng giấy dán kính

Cùng với sự đa dạng của chất liệu và hình ảnh thì hầu như giấy dán kính đều được sử dụng với mục đích trang trí, trang trí kính bằng sản phẩm này sẽ giúp không gian của ngôi nhà hoặc căn phòng sẽ có điểm nhấn và đặc biệt hơn.

Ngoài ra, giấy dán kính còn có thể dán và thay mới nếu bạn muốn thay đổi họa tiết vì thế bạn chỉ cần bỏ đi lớp giấy cũ và thay bằng lớp decal khác. Vì thế bạn cũng không phải lo lắng khi lột bỏ và dán mới sản phẩm, nhất là bạn cũng có thể tự tay thay mới mà không cần tới sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Liên hệ báo giá: 0933.44.77.09

Quy trình thi công decal lưới

Giống với decal dán kính thường khi thi công decal lưới kính sẽ có 4 bước:

  • Bước 1: Đầu tiên làm sạch kính bằng nước rửa chuyên dụng hoặc nước rửa chén sau đó sử dụng khăn mềm lau lại tránh cho kính bị trầy xước tuyệt đối không được dùng vật nhọn để làm sạch kính.

  • Bước 2: Tiếp theo đo và tính kích thước giấy dán kính bạn cần phải tính toán cho thật kỹ và chính xác diện tích của giấy dán. Nhằm tránh lãng phí nhưng bạn cũng nên chừa mỗi chiều tầm 2cm như vậy có thể dễ dàng phủ kính và sửa nếu mắc lỗi.

  • Bước 3: Dán decal lên kính bằng cách xịt nước rửa kính lên bề mặt kính cùng với lớp decal, nhớ rằng dán đến đâu xịt đến đó và miết sao cho miếng decal phẳng và không bị nhăn.

  • Bước 4: Khi đã dán xong nếu bạn cảm thấy vừa mắt không bị lỗi thì hãy dùng dao rọc giấy để cắt đi phần thừa đã chừa ra lúc nãy. Hãy cắt cho tỉ mỉ và cẩn thận không được để cắt phạm bên trong như vậy sẽ gây mất thẩm mỹ.

Kết luận

Decal lưới dán kính là sản phẩm trang trí kính đang được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của nó ngoài thẩm mỹ ra thì còn có thể hạn chế ánh nắng và đảm bảo được riêng tư. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Decal Nano Tech qua thông tin:

TƯ VẤN TẠI NHÀ – THI CÔNG NHANH CHÓNG

Liên hệ với chúng tôi : CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NANO TECH

Trụ sở 1 : 179 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937.776.778 | 0979.595.236Tư vấn 24/7

Email: phimchongnonghcm@gmail.com

Các sản phẩm liên quan:

* Phim chống nóng cho nhà kính.

* Phim cách nhiệt dán kính

* Phim chống nắng

* Phim cách nhiệt

* Phim dán kính

* Phim chống nóng

* Phim an toàn cho kính

* Phim bảo vệ kính

* Decal chống nắng

* Decal dán kính

* Decal mờ dán kính

* Decal trang trí hoa văn

* Giấy dán kính chống nóng

* Giấy dán tường trang trí

* Giấy dán kính chống nắng

* giấy cách nhiệt

* giấy dán tường

* phim cách nhiệt hàn quốc

* film chống nóng korea

* film giảm nóng

* film chống nắng

* fim dán xe

* film cách nhiệt ô tô

* phim dán kính xe hơi

* giấy phản quang

* giấy giảm nhiệt

* giấy dán kính

dán kính chống nắngdán kính chống nóngdán kính trang trídecal 1 chiềudecal cắt chữdecal chong nangDecal chống nắng nhà kínhdecal chống nóngdecal chong nong decal dán kínhdecal dán kínhdecal logo phim chống nóngDecal Lưới Dán Kínhdecal mờdecal nhám mờdecal phản quangfilm cach nhietfilm cách nhiệt hàn quốcfilm cách nhiệt nanofilm chống nắngfilm chong nang giấy chống nóngfilm chống nóngfilm chong nong phim chống nắngfilm phản quanggiấy chống nắnggiấy chống nónggiay dan kinhGiấy dán kính chống nónggiấy dán kính phản quanggiấy dán tườngGiấy dán tường trang trígiấy phản quangphim an toànphim an toàn cho kínhphim an toàn cho kính lan canPhim an toàn nhà kínhphim bảo vệphim bảo vệ cho kính cầu thang.phim bảo vệ kínhphim bảo vệ kính cầu thangphim cách nhiệtphim cách nhiệt biệt thựphim cách nhiệt giếng trờiphim cách nhiệt hàn quốcphim cach nhiet han quoc. Film cách nhiet nanophim cách nhiệt lan canphim cách nhiệt mái đónphim cách nhiệt nhà kínhphim cách nhiệt nhà xưởngphim cách nhiệt showroomphim chong nangPhim chống nắng nhà kínhphim chống nóngphim chống nóng cho nhà kínhphim phản quang
Comments (0)
Add Comment