film cách nhiệt xe hơi

film cách nhiệt xe hơi là một trong những vật liệu được nhiều chủ xe đầu tư cho xế cưng của mình. Tuy nhiên không ít người vẫn còn chưa hiểu rõ film cách nhiệt xe hơi là gì?

Khái niệm film cách nhiệt xe hơi là gì?

film cách nhiệt xe hơi là loại phim được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau, dùng để dán trực tiếp lên cửa kính ô tô để ngăn ngừa nhiệt lượng từ mặt trời chiếu vào các bộ phận bên trong của xe.

Trong trường hợp không có màng film này thì ánh sáng sẽ chiếu trực tiếp vào xe làm nóng các khoang máy, ảnh hưởng xấu đến nội thất cũng như các thiết bị khác trong xe.

Xem thêm Chủ Đề Phim Cách Nhiệt Nhà Kính An Toàn Giá tốt tại Tp HCM

Vì sao cần sử dụng film cách nhiệt xe hơi?

Chắc hẳn những ai đã và đang sử dụng xe hơi đều cảm nhận rất rõ khi vào mùa hè xe ô tô để ngoài nắng chúng có nhiệt độ cực kỳ cao, thậm chí còn cao hơn nhiệt độ ngoài trời.

Nguyên nhân của hiện tượng này là do ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên hệ thống kính, trong khi đó kính lại có đặc tính dẫn nhiệt, truyền nhiệt khá cao. Việc nhiệt độ trong xe cao sẽ làm cho người dùng cảm thấy nóng bức, khó chịu và đặc biệt là “xót” cho em xế cưng của mình sẽ nhanh chóng bị xuống cấp.

 

Giải pháp bảo vệ xế cưng trong trường hợp này chính là trang bị ngay film cách nhiệt xe hơi. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao và ngày càng được sử dụng phổ biến. Film cách nhiệt ô tô sẽ đem lại những lợi ích nổi bật sau:

Giảm nhiệt lượng trong xe, ngăn chặn tia UV

Các loại film cách nhiệt xe hơi đạt chuẩn khả năng làm giảm đến 70% nhiệt lượng cho xe hơi so với việc không sử dụng, đồng thời ngăn chặn các tia UVA, UVB ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhờ tính năng này mà sử dụng film cách nhiệt sẽ làm ổn định và cân bằng nhiệt độ cho xe hơi, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe.

 

 

Chống chói, lóa mắt cho tài xế lái xe

Vào mùa hè khi lái xe các chủ xe thường bị lóa mắt, mỏi mắt và đôi khi phải sử dụng kính mát. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng film cách nhiệt ô tô thì không cần phải sử dụng kính mát mà vẫn đảm bảo tầm nhìn, an toàn khi tham gia giao thông.

Tiết kiệm nhiên liệu cho xe hơi

Khi không có film cách nhiệt, người dùng chỉ có thể bật điều hòa với công suất lớn để làm mát không khí trong xe. Việc vận hành điều hòa liên tục sẽ làm tiêu hao lượng lớn nhiên liệu.

Sử dụng máy lạnh với cường độ công xuất cao gây lãng phí nhiên liệu, máy lạnh mau hư hỏng, khi dán film cách nhiệt bạn chỉ cần bật điều hòa số nhỏ là đã đủ để làm mát.

Đem lại không gian riêng tư

Film cách nhiệt có nhiều loại để dán ở kính 2 bên sườn xe với màu sắc tối hơn. Điều này sẽ đảm bảo tính riêng tư cũng như an toàn cho đồ nội thất bên trong xe hơi.

Nhìn chung, sử dụng các sản phẩm filmcách nhiệt xe hơi đạt chuẩn sẽ đảm bảo ngăn chặn nhiệt lượng và bức xạ mặt trời tác động lên xe. Từ đó đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, bảo vệ sức khỏe con người cũng như đồ nội thất của xe.

 

 

dán kính chống nắngdán kính chống nóngdán kính trang trídecal 1 chiềudecal cắt chữdecal chong nangDecal chống nắng nhà kínhdecal chống nóngdecal chong nong decal dán kínhdecal dán kínhdecal logo phim chống nóngdecal mờdecal nhám mờdecal phản quangfilm an toànfilm an toàn decal chống nắngfilm bảo vệfilm cach nhietfilm cách nhiệt hàn quốcfilm cách nhiệt nanofilm cách nhiệt xe hơifilm chống nắngfilm chong nang giấy chống nóngfilm chống nóngfilm chong nong phim chống nắngfilm phản quanggiấy chống nắnggiấy chống nónggiay dan kinhGiấy dán kính chống nónggiấy dán kính phản quanggiấy dán tườngGiấy dán tường trang trígiấy phản quangphim an toànphim an toàn cho kínhphim an toàn cho kính lan canPhim an toàn nhà kínhphim bảo vệphim bảo vệ cho kính cầu thang.phim bảo vệ kínhphim bảo vệ kính cầu thangphim cách nhiệtphim cách nhiệt biệt thựphim cách nhiệt giếng trờiphim cách nhiệt hàn quốcphim cach nhiet han quoc. Film cách nhiet nanophim cách nhiệt lan canphim cách nhiệt mái đónphim cách nhiệt nhà kínhphim cách nhiệt nhà xưởngphim cách nhiệt showroomphim chong nangPhim chống nắng nhà kínhphim chống nóngphim chống nóng cho nhà kínhphim phản quang
Comments (0)
Add Comment