LÝ DO NÊN LỰA CHỌN PHIM CÁCH NHIỆT

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN PHIM CÁCH NHIỆT NANO TECH WINDOW FILM

08/07/2024

Nano Tech Window Film là thương hiệu phim cách nhiệt được sản xuất trực tiếp từ nhà máy Nano – Hàn Quốc đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng, vậy lý do vì nên sao lựa chọn phim cách nhiệt Nano Tech Window Film dán cho xe và nhà của mình? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

1. Sơ lược về phim cách nhiệt Nano Tech Window Film

Phim cách nhiệt Nano Tech Window Film là dòng phim cách nhiệt được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc và gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, tuy thời gian xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng hãng phim cách nhiệt Nano Tech Window Film đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ của người dùng bởi những hiệu năng mà sản phẩm mang lại.

phim cách nhiệt nano tech

Phim cách nhiệt Nano Tech Window Film được sản xuất và phát triển dựa trên những tiêu chuẩn hàng đầu và được cấp đầy đủ chứng nhận CO CQ của KOREA, sản phẩm được đưa ra thị trường với giá thành rẻ, đem đến khả năng cách nhiệt vô cùng tốt nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc khác nhau.

clip hướng dẫn dán phim cách nhiệt: https://youtu.be/UDD0B1Hyhno?si=bD8Yn99Ue4gb3QZt

2. Lý do nên lựa chọn phim cách nhiệt Nano Tech Window Film

Phim cách nhiệt Nano Tech Window Film đem đến nhiều lợi ích khác nhau, dưới đây là những lý do vì sao nên lựa chọn phim cách nhiệt Nano Tech Window Film cho xe và nhà của bạn:

  • Khả năng chống nóng vượt trội: Phim cách nhiệt Nano Tech Window Film có khả năng chống nóng vượt trội, ngăn cản các tia nắng của mặt trời chiếu trực tiếp qua kính cửa sổ nhà và khoang lái, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tài sản.
  • Ngăn cản tia UV, tia hồng ngoại: Một trong những ưu điểm của phim cách nhiệt Nano Tech là khả năng chống tia UV lên đến 99% và khả năng ngăn cản tia hồng ngoại lên đến 98%, đây được xem là chỉ số đáng lưu tâm.
  • Chống chói: cửa kính trên xe ô tô thông thường sẽ trong suốt nên ánh nắng mặt trời dễ dàng xuyên qua và gây chói, việc dán phim cách nhiệt cho xe sẽ giúp giảm đi điều đó và giúp hạn chế cả tình trạng ánh đèn pha của xe đối diện khi di chuyển vào ban đêm.
  • Bảo vệ nội thất: Bên cạnh tác dụng chống nóng, việc dán phim cách nhiệt Nano Tech cho nhà, xe còn giúp bảo bảo vệ được nội thất bên trong, tránh tình trạng bị bạc màu, lão hóa dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Tiết kiệm năng lượng: Dán phim cách nhiệt Nano Tech cho nhà, xe ô tô giúp không khí ở bên trong trở nên mát mẻ hơn, nhất là vào những ngày hè, từ đó cũng giúp hạn chế đi hoạt động của điều hòa.
  • Bảo vệ sự riêng tư: Dán phim cách nhiệt còn có tác dụng bảo vệ sự riêng tư bên trong, tránh tình trạng người ngoài tò mò quan sát gây mất tự nhiên cũng như không thấy tài sản phía trong nhà giúp bảo vệ được tài sản.

https://phimchongnonghcm.com.vn/

Dán phim cách nhiệt đem đến nhiều lợi ích

3. Hình ảnh dán phim cách nhiệt nhà kính

phim cách nhiệt an toàn cho kính khi nổ vỡ

 

 

phim chống nóng cho mái đón

Trên đây là những lý do vì sao nên dán phim cách nhiệt Nano Tech cho nhà, xe và những hình ảnh các dòng xe lựa chọn, hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích và đừng quên, nếu có ý định dán phim cách nhiệt Nano Tech thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

https://phimchongnonghcm.com.vn/

TƯ VẤN TẠI NHÀ – THI CÔNG NHANH CHÓNG

Liên hệ với chúng tôi : CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NANO TECH

Trụ sở 1 : 179 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937.776.778 | 0979.595.236 Tư vấn 24/7

Email: phimchongnonghcm@gmail.com

Các sản phẩm liên quan:

* Phim chống nóng cho nhà kính.

* Phim cách nhiệt dán kính

* Phim chống nắng

* Phim cách nhiệt

* Phim dán kính

* Phim chống nóng

* Phim an toàn cho kính

* Phim bảo vệ kính

* Decal chống nắng

* Decal dán kính

* Decal mờ dán kính

* Decal trang trí hoa văn

* Giấy dán kính chống nóng

* Giấy dán tường trang trí

* Giấy dán kính chống nắng

* giấy cách nhiệt

* giấy dán tường

* phim cách nhiệt hàn quốc

* film chống nóng korea

* film giảm nóng

* film chống nắng

* fim dán xe

* film cách nhiệt ô tô

* phim dán kính xe hơi

* giấy phản quang

* giấy giảm nhiệt

* giấy dán kính

Leave Comments

0979.595.236
0979.595.236