Lợi ích Dán Film

7 Lợi ích Dán Film Và Lợi Thế Dán Giấy

Lợi Thế Dán Giấy Nano Tech sau đây là những công dụng của DÁN GIẤY mà đã liệt kê nhằm gửi đến quý khách những thông tin cần thiết khi lựa chọn sản phẩm

1. Tác dụng của phim cách nhiệt –> Cản tia UV 

Lợi ích Dán Film cho ô tô hay nhà kính là lựa chọn khá hợp lý.Với các loại kính trắng thông thường được trang bị cho ô tô thường rất ít có khả năng hoặc không ngăn cản được tia cực tím (tia UV) có trong ánh sáng mặt trời.

Film được thiết kế từ nhiều thành phần khác nhau

( xem thêm: Phim Chống Nóng) .

Lợi Thế Dán Giấy chống nóng có tác dụng cản tia UV hiệu quả. Tùy vào đặc tính của từng loại giấy mà có thể hấp thụ nhiệt từ ánh sáng.

Làm cho ánh sáng phản xạ lại môi trường theo những mức độ khác nhau. Những loại giấy này sẽ có màu sáng hoặc tối tùy thuộc vào nơi cần dán nhà hay ô tô.

Lợi ích dán Film sẽ giúp bảo vệ làn da vì nó ngăn cản được tia UV trong ánh sáng mặt trời.

video clip cách dán film cho cửa sổ: https://youtu.be/OdMlGq51u1Y?si=i_6iT_3TGdIr9dO8

2. Lợi ích Dán Film chống nóng hiệu quả chống nóng – Giảm chi phí năng lượng

Sử dụng hệ thống điều hòa (máy lạnh) là cách chống nóng hiện tại dành cho xe và nhà.

Với giải pháp này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý.

Lợi Thế Dán Giấy không chỉ chống nóng mà còn mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho bạn khi ngồi trong nhà hay trong xe ô tô.

Lợi Thế Dán Giấy là giảm chỉ tiêu ngân sách mà còn làm cho máy lạnh kéo dài tuổi thọ. Và về lâu dài thì chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cũng không phải ít kinh phí.

Cho nên lựa chọn giải pháp chống nóng là giải pháp rất hợp lý. Lợi ích dán Film có thể sử dụng từ 05 đến 12 năm. Chi phí dán Film cũng không cao.  Về lâu dài thì đây là giải pháp rất tiết kiệm giúp giảm chi phí, tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

Điều quan trọng nhất là khả năng chống nóng của phim khá cao. Cũng tùy vào từng loại Film Chống Nóng mà khả năng mang lại.

Với vật liệu và công nghệ như hiện nay, các loại Film Chống Nóng có khả năng cách nhiệt lên đến 90%.

3. Bảo vệ nội thất trong xe cũng là một trong những tác dụng của Film

Lợi ích Dán Film là bảo vệ Nội thất Ô tô và nhà kính
Nội thất Ô tô bị hư hỏng:

 

Nội thất trong xe thường là từ nhựa, da, vinyl, gỗ… Chúng rất dễ hỏng, phai màu,nứt nẻ khi gặp ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Do đó bên cạnh khả năng chống nóng cho ô tô. Thì Lợi ích Dán Film còn có tác dụng bảo vệ nội thất, tránh những ảnh hưởng của nhiệt độ cao.

Ví dụ như các loại ghế da, taplo  sẽ dễ nứt, dễ phai màu hoặc boong rộp hơn nếu nhiệt độ trong xe tăng cao, các vật dụng làm từ nhựa cũng giòn dễ gẫy và có mùi khó chịu hơn khi gặp nhiệt độ cao.

4. Quan sát tốt và rõ ràng

Khi ô tô, nhà kính được Lợi Thế Dán Giấy, ánh sáng sau khi xuyên qua lớp kính sẽ dịu hơn.

Vì một phần đã bị hấp thu vào các lớp của phim, phần còn lại bị phản xạ vào môi trường.

Lợi ích Dán Film sẽ giúp chúng ta ít bị chói lóa khi gặp ánh sáng chiếu thẳng vào kính nhằm đảm bảo an toàn, sẽ quan sát tốt và rõ ràng hơn.

5. Bảo vệ kính

Lợi ích dán Film có tác dụng giúp cho kính xe bền hơn, hạn chế trầy xước. Ngoài ra, nếu kính xe bị vỡ thì nó cũng không vỡ vụn ra từng miếng và rơi khắp nơi.

Theo các chuyên gia điều này thể làm giảm sát thương và độ nguy hiểm cho người ngồi trong xe khi kính vỡ hoặc xảy ra sự cố.

Đó mới là lý do quan trọng để bạn thấy Lợi Thế Dán Giấy cho xe ô tô và nhà  có những lợi ích trên là bởi vì nó được cấu tạo từ nhiều lớp nhựa cấu tạo thành.

Nên việc dán Dán Giấy thực chất là phủ thêm nhiều lớp nhựa lên bề mặt kính. Dưới tác động của keo dán và nhiệt các lớp nhựa này sẽ kết dính giấy vào bề mặt của kính.

Film kém chất lượng – Không có khả năng cản nhiệt, chống chói, cản UV,…

6. Bảo vệ mắt

Các loại giấy chống nóng có nhiều màu sắc khác nhau để sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Riêng tấm kính lái phía trước phải lựa chọn loại giấy tốt nhất, giúp tài xế không bị chói, lóa từ anh nắng ban ngày hay ánh pha đèn ban đêm

Đối với kính sườn, kính hậu thường Dán Giấy có màu tối nhằm ngăn cản ánh sáng chói có hại cho mắt người ngồi trong xe.

Trong khi di chuyển nếu người ngồi phía sau muốn ngắm phong cảnh bên ngoài không bị chói mắt .

Vì vậy người ta thường lựa chọn các loại Lợi ích Dán Film có khả năng cản sáng cao.

Bên cạnh đó, Lợi ích dán film còn giúp cản ánh sáng chói chang từ ánh nắng mặt trời phía ngoài, đặc biệt có không gian kín đáo, không bị soi mói trong không gian riêng tư.

7. Bảo vệ sự riêng tư trong xe

Với những loại Film chống nóng có màu tối thì người ngoài không thể nhìn thấy bên trong xe.

Nhưng người ngồi trong xe vẫn có thể nhìn thấy rõ bên ngoài.

Lợi Thế Dán Giấy này thường được phổ biến vì giúp bảo vệ tính riêng tư của người sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NANO TECH

Trụ sở 1 : 179 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2 : 152 Tống Phước Phổ, Phường Hòa C,ường Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Chi nhánh 3 : 38 Đường Văn Yên, Văn Quán, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 0937.776.778 | 0979.595.236Tư vấn 24/7

ZALO: 0979.595.236

Email: phimchongnonghcm@gmail.com

Các sản phẩm liên quan:

* Phim chống nóng cho nhà kính.

* Phim Cách Nhiệt Nhà Kính

* Phim chống nắng

* Phim an toàn cho kính

* Decal chống nắng

* Giấy dán kính chống nóng

* Giấy dán tường trang trí

7 lợi ích ưu việt của phim chống nóngdán kính chống nắngdán kính chống nóngdán kính trang trídecal 1 chiềudecal cắt chữdecal chong nangDecal chống nắng nhà kínhdecal chống nóngdecal chong nong decal dán kínhdecal dán kínhdecal logo phim chống nóngdecal mờdecal nhám mờdecal phản quangfilm an toànfilm an toàn decal chống nắngfilm bảo vệfilm cach nhietfilm cách nhiệt hàn quốcfilm cách nhiệt nanofilm chống nắngfilm chong nang giấy chống nóngfilm chống nóngfilm chong nong phim chống nắngfilm phản quanggiấy chống nắnggiấy chống nónggiay dan kinhGiấy dán kính chống nónggiấy dán kính phản quanggiấy dán tườngGiấy dán tường trang trígiấy phản quangLợi ích Dán Filmphim an toànphim an toàn cho kínhphim an toàn cho kính lan canPhim an toàn nhà kínhphim bảo vệphim bảo vệ cho kính cầu thang.phim bảo vệ kínhphim bảo vệ kính cầu thangphim cách nhiệtphim cách nhiệt biệt thựphim cách nhiệt giếng trờiphim cách nhiệt hàn quốcphim cach nhiet han quoc. Film cách nhiet nanophim cách nhiệt lan canphim cách nhiệt mái đónphim cách nhiệt nhà kínhphim cách nhiệt nhà xưởngphim cách nhiệt showroomphim chong nangPhim chống nắng nhà kínhphim chống nóngphim chống nóng cho nhà kínhphim phản quang
Comments (7)
Add Comment